WAKE-UP. Được tạo bởi Blogger.

QUÀ TẶNG LẦN ĐẦU TIÊN

QUÀ TẶNG LẦN ĐẦU TIÊN

ĐĂNG KÝ NHẬN BÀI VIẾT MỚI

Tên

Email *

Thông báo *

Tìm kiếm Blog này

>>>>> HOT ZONE

tin tuc cong nghe kiem tien qua mang iphone 8 huong dan seo
1 2 3 4

Toàn bộ khóa học

KỸ NĂNG

KỸ NĂNG

KINH DOANH-MARKETING

KINH DOANH-MARKETING

Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Cùng học ảo thuật với vòm miệng cùng beatboxer số 1 Việt Nam Minh Kiên

0 comments

Cùng học ảo thuật với vòm miệng cùng beatboxer số 1 Việt Nam Minh Kiên

Beatbox cơ bản


Thông tin giảng viên
Giảng viên Nguyễn Minh Kiên sinh ngày 18/8 tại Hà Nội.
Nghệ danh: Minh Kiên Beatbox, MK.
Hiện đang công tác tại đài truyền hình VN kiêm ca sỹ, beatboxer, dancer chuyên nghiệp.
Sinh ra trong một gia đình nghiêm khắc, ba mẹ luôn muốn Kiên trở thành kỹ sư, bác sỹ nhưng Kiên lại chọn nghệ thuật và yêu nghệ thuật từ rất bé. Lớp 4, được tiếp nguồn cảm hứng từ ông vua nhạc Pop Michael Jackson, Kiên đã âm thầm tự tập nhảy và hát theo thần tượng của mình. Mặc dù gia đình không ủng hộ cũng như nghiêm cấm nhưng với sự đam mê, nhiệt huyết của mình, lớp 6, Kiên đã nghiên cứu và bắt đầu phát triển khả năng giả giọng, bắt chước tiếng động xung quanh của mình một cách ngẫu hứng.
Từ ý tưởng khẩu thuật như vậy, Kiên đã có ý tưởng tái hiện một vở kịch âm nhạc chỉ bằng miệng và anh bắt đầu bắt chước những âm thanh có giai điệu, nhạc cụ đầu tiên từ đó. Tưởng rằng mình nghĩ ra một môn nghệ thuật mới nhưng tình cờ lên lớp 11, Kiên đã phát hiện có một nghệ thuật giống với thể loại mình yêu thích, nó có tên gọi là beatbox. Từ đó, Kiên đã tìm hiểu và trở thành người đầu tiên truyền bá nghệ thuật này.
Song song với những thứ trên, Kiên tiếp tục phát triển khả năng hát, nhảy và gặt hái được nhiều thành công lớn nhỏ qua các giải nhảy cũng như được khán giả ủng hộ khi ra mắt sáng tác đầu tay “ đèn trờ đêm” năm 2008. Từ đây, Kiên đã đi lưu diễn với 3 sở trường chính của mình đó là hát, nhảy, beatbox.
Mình đã tham gia rất nhiều chương trình lớn nhỏ cũng như lưu diễn ở nước ngoài như: Hennessy Artistry, Bài Hát Việt, Heineken Countdown, Nokia IAC, Duyên Dáng Việt Nam, Tiger Beer Uncage, Gặp Nhau Cuối Năm, HTV Award, Honda, Yamaha Event, Converse Show, Mirinda, Pepsi..v.v.
Làm nhạc chỉ bằng miêng, làm DJ chỉ bằng miêng, khi mọi người xem những beatboxer biểu diễn ai cũng thấy thích thú và trầm trồ khen ngợi. Nhiều người nghĩ rằng beatbox rất khó và để tạo ra nhạc bằng miệng chắc phải có tài năng thiên bẩm hay năng khiếu đặc biệt lắm nên đã bỏ ý nghĩ thử tập luyện ngay từ khi biết đến beatbox mặc dù thấy nó rất lạ và thú vị. Vậy điều gì đã làm nên sự thiên bẩm, năng khiếu đặc biệt đó? Bí quyết là gì? Thật ra ko có gì đặc biệt đến như vậy, năng khiếu chỉ là 1 phần và cách tập luyện cũng như sự chăm chỉ mới là công thức cho tất cả mọi người có thể làm đc nó. Cũng từ lý do này mà sau nhiều năm đi diễn cũng như nghiên cứu về beatbox, Minh Kiên đã cho ra 1 giáo trình beatbox cơ bản nhất gồm 11 bài, được tuyển chọn và tổng hợp kỹ lưỡng trong suốt nhiều năm nghiên cứu beatbox của Minh Kiên giúp mọi người ai cũng có thể tập luyện và làm được nó 1 cách nhanh và dễ hiểu nhất.
Lợi ích từ khoá học
Giáo trình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm beatbox, cách chúng ta tạo ra âm nhạc, tạo ra tiếng trống, tiếng ghita, tiếng DJ, ..v.v chỉ duy nhất bằng miệng.
Các bạn sẽ được học với Minh Kiên người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm với beatbox và chỉ trong thời gian ngắn hơn 1 tháng tập luyện chăm chỉ chắc chắn các bạn sẽ có thể có vài bài DJ bằng miệng để biểu diễn cho bạn bè, gia đình hay biểu diễn trong những buổi liên hoan, party thậm chí đi diễn chuyên nghiệp hay đôi khi là thỏa mãn niềm yêu thích nghệ thuật, yêu thích cái mới hoặc có thể gây ấn tượng với 1 ai đó 1 cách thật đặc biệt.;)
Phù hợp với
Mọi lứa tuổi yêu thích âm nhạc, nghệ thuật, đặc biệt là những bạn trẻ thích nổi bật và muốn biết, muốn học được những điều kỳ bí, kỳ lạ, trau dồi, chia sẻ kiến thức.

Giáo trình

Thể loại: Âm nhạc
Số bàiSố bài:16
Thời lượngThời lượng01:30:53

Chương 1: Giới thiệu
2 Bài
Chương 2: Nội dung khóa học
8 Bài
Chương 3: Tổng kết
6 Bài



Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được những kiến thức tốt nhất cho cuộc sống của bạn!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét