WAKE-UP. Được tạo bởi Blogger.

QUÀ TẶNG LẦN ĐẦU TIÊN

QUÀ TẶNG LẦN ĐẦU TIÊN

ĐĂNG KÝ NHẬN BÀI VIẾT MỚI

Tên

Email *

Thông báo *

Tìm kiếm Blog này

>>>>> HOT ZONE

tin tuc cong nghe kiem tien qua mang iphone 8 huong dan seo
1 2 3 4

Toàn bộ khóa học

KỸ NĂNG

KỸ NĂNG

KINH DOANH-MARKETING

KINH DOANH-MARKETING

Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Bí quyết ứng xử khéo léo - Bùi Thị Thùy Liên

0 comments

Bí quyết ứng xử khéo léo

Bùi Thị Thùy Liên




Bạn làm việc chăm chỉ, hiệu quả công việc đạt kết quả tốt nhưng lại không thể hòa đồng với đồng nghiệp. Bạn mới đi làm, dù rất cố gắng nhưng vẫn chưa thể thích ứng với môi trường làm việc mới. Tất cả những điều này sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến công việc và sự thăng tiến của bạn.
Vậy phải sử dụng ngôn ngữ cơ thể, sử dụng lời nói như thế nào để đạt được hiệu quả trong việc giao tiếp với đồng nghiệp?
Hiểu được những vấn đề của bạn, Edumall đã hợp tác cùng giảng viên nhằm xây dựng một khóa học bài bản trong vấn đề giao tiếp nơi công sở. Giảng viên sử dụng phương pháp giảng dạy nêu rõ từng vấn đề trong giao tiếp như: “Ứng xử với sếp, phát triển mối quan hệ với đồng nghiệp, bị nói xấu sau lưng,…” và giải quyết tất cả một cách triệt để, chỉ gói gọn trong phạm vi bài giảng.
Cơ hội thay đổi bản thân, cải thiện các mối quan hệ với đồng nghiệp đang nằm trong tầm tay bạn. Hãy tham gia khóa học này ngay bây giờ!

Lợi ích từ khoá học

Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể có khái niệm và hiểu rõ về các cách giao tiếp công việc để đạt hiệu suất cao
Học viên tự tin giao tiếp và thuyết trình trước đám đông
Học xong có thể áp dụng vào công việc ngay, đạt được các thành quả: thăng tiến nhanh trong công việc, nhận được ngưỡng mộ từ đồng nghiệp, được sếp đánh giá cao, cấp dưới nể trọng. Xây dựng được các mối quan hệ bền vững và giá trị với đồng nghiệp; vững vàng, tự tin vượt qua những "mưu hèn kế bẩn" của những kẻ ghen ghét

Phù hợp với

Khóa học dành cho nhân viên công sở, những người chuẩn bị đi làm và những người muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp
Khóa học sơ cấp và trung cấp, thích hợp cho tất cả các chuyên môn, ngành nghề
Giải quyết nhu cầu nâng cao kỹ năng giao tiếp để truyền đạt và tiếp nhận thông tin hiệu quả, nâng cao năng suất làm việc

Giáo trình
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài:23
Thời lượng02:10:58

Chương 1: Các khái niệm chung
6 Bài
Chương 2: Các kỹ năng cơ bản trong giao tiếp
7 Bài
Chương 3: Ngôn ngữ cơ thể
5 Bài
Chương 4: Xử lý các cuộc tranh luận gay gắt
5 Bài






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét